TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE

Xu hướng chọn lựa mẫu sofa Indochine hot nhất 2022.

Xu hướng chọn lựa mẫu sofa Indochine hot nhất 2022.

Xu hướng chọn lựa mẫu sofa Indochine đang làm mưa làm gió tại thị trường nội thất Việt Nam hiện nay. Đây là phong cách mang sự kết hợp của kiến trúc phương Đông và phương Tây vừa nổi bật, vừa gần gũi, tinh tế. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết cơ bản về phong cách Indochine cùng tham khảo nhé.

Sofa indochine

Ngắm nhìn mẫu sofa phong cách Indochine bọc nỉ khung gỗ tự nhiên cao cấp.

Phong cách thiết kế sofa Indochine là gì?

Ghế sofa indochine là dòng ghế đã từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu. Nhưng chỉ thực sự được biết đến và nổi tiếng trong vài năm trở lại đây. Đây là các thiết kế dạng văng, góc , góc chữ L, sofa đơn được đóng và trang trí theo phong cách Indochine hay còn gọi là phong cách Đông Dương. Indochine trong tiếng Pháp là dùng để chỉ các nước thuộc bán đảo Đông Dương (hay còn gọi là bán đảo Trung-Ấn) bao gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia. Có thể nói, phong cách thiết kế nội thất sofa phòng khách Indochine (Đông Dương) ra đời từ sự giao hưởng của các nền văn hoá. Phong cách Đông Dương hòa trộn giữa bản sắc của Á Đông và phong cách tân cổ điển Pháp. Sự kết hợp tinh tế này tạo ra một phong cách mới mang đậm tinh hoa văn hóa và lịch sử của khu vực. Tại Việt Nam, phong cách thiết kế nội thất Indochine được phổ biến rộng hơn tại các tỉnh phía Nam, thiết kế vừa mộc mạc, gần gũi vừa gây ấn tượng cho người nhìn.

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Ngắm nhìn các mẫu sofa phong cách Đông Dương quá ấn tượng, độc đáo.

Những bộ sofa mang hơi hướng kiểu dáng và màu sắc của bán đảo trung ấn được xếp vào bộ bàn ghế sofa phong cách Indochine. Đây là 1 sự tiến hóa của bộ sofa nhằm thích hợp với từng phong cách văn hóa nội thất của từng khu vực địa lý. Nhờ đó khi sử dụng bộ sofa vẫn còn phảng phất những nét phong cách nội thất xưa cũ ngày xưa. Với những ai yêu thích kiểu tân cổ thì đây cũng có thể là  1 lựa chọn phù hợp cho bộ sofa dạng này.

Đặc điểm nổi bật của sofa phong cách Indochine.

- Sofa phong cách Indochine là thiết kế có tính cân bằng cao, từ chất liệu, khung, bọc sofa.
- Kiểu dáng sofa ấn tượng, tinh tế mang theo nét truyền thống nhưng lại không hề có cảm giác lỗi mốt, xưa cũ. 
- Nội thất phong cách Indochine có tính nhất quán về tổng thể cao, mỗi chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng từ chất liệu, màu sắc đến hoa văn.
- Màu sắc: Bảng màu của phong cách Indochine mang đến cho không gian sống sự gần gũi, mộc mạc và khác lạ chính nhờ nhờ sự kết hợp màu sắc tinh tế như vậy.
- Chất liệu sử dụng: Chất liệu bông, vải, nỉ, da để làm phần đệm sofa, tạo tính đàn hồi và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thiết kế nội thất phong cách Indochine (phong cách nội thất Đông Dương) sử dụng màu trung tính bao gồm tông màu vàng, trắng và xanh đặc trưng cùng nội thất với chất liệu đậm chất dân gian: tre, gỗ, gạch... tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp với kiểu khí hậu tại Việt Nam.
- Khung xương chắc chắn từ gỗ tự nhiên, chúng có khả năng chống mối mọt tốt, phù hợp với khí hậu nước ta. Gỗ tự nhiên được nhiều người ưa thích bởi màu sắc và đường vân của nó thực sự ấn tượng, mỗi loại gỗ có đường vân khác nhau, trong đó các đường vân dạng xoắn không theo quy luật được chào đón nhiều nhất bởi vẻ đẹp độc nhất vô nhị của chúng.
- Họa tiết mang hơi thở Đông Dương: Khác với xu hầu hết xu hướng thiết kế hiện nay đi theo hướng hiện đại, đơn giản thì sofa phong cách indochine vẫn mang các chi tiết hoa văn hình chữ nhật, hình kỷ hà, hình hoa lá, tĩnh vật. Không theo một lối thiết kế cố định, không bị gò bó về ý tưởng sáng tạo. Do đó, KTS cũng như gia chủ mặc sức sáng tạo để tạo nên những tác phẩm sofa Indochine HCM ấn tượng và độc đáo.

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Ấn tượng với các bộ sofa Indochine toát lên vẻ đẹp vẻ đẹp nét riêng, hơi thở của phong cách Đông Dương.

Tham khảo các mẫu sofa phong cách Indochine độc nhất vô nhị do Moresofa phân phối và sản xuất.

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Gợi ý các mẫu sofa gỗ Indochine đa kích thước, màu sắc phong phú toát lên nét đẹp riêng biệt.

Trên đây là các xu hướng thiết kế, sản xuất sofa phong cách Indochine đang làm mưa làm gió tại thị trường nội thất Việt Nam. Mỗi một mẫu sofa phong cách Đông Dương mang lại những đặc điểm nổi bật riêng biệt. Hiện nay những chiếc ghế phong cách indochine Đông Dương chọn lọc những chi tiết trang trí thể hiện đậm chất truyền thống Việt cổ, đơn giản và tinh tế, dễ dàng ứng dụng trong thực tế mà không khiến không gian trở nên nặng nề. Bên cạnh đó, phong cách này đã khéo léo kết hợp với những tiện nghi hiện đại để phù hợp với phong cách sống hiện nay, đem lại sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng.

Địa chỉ mua ghế sofa phong cách Đông Dương ở đâu đẹp và chất lượng?

Không còn quá xa lạ với khách hàng Việt trong giới nội thất. Moresofa tự tin đem tới cho khách hàng những mẫu sofa gỗ phong cách Indochine đẹp nhất, mới nhất và chất lượng nhất tới tay khách hàng. Mang đậm nét phong cách Đông Dương từ đường nét, chất liệu đến màu sắc. Sở hữu nhà xưởng sản xuất, gia công rộng khắp, kết hợp sử dụng máy móc tân tiến phục vụ quá trình sản xuất được chính xác và nhanh chóng hơn. Đội ngũ nhân sự hùng hậu từ KTS đến thợ lành nghề rất tâm huyết. Khung gỗ tự nhiên nhập khẩu xuất xứ rõ ràng. Giá tại xưởng. Bên cạnh có mẫu sofa gỗ Indochine có sẵn thì chúng tôi còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng về: chất liệu, kích thước, kiểu dáng,…

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Sofa indochine

Hình ảnh tại xưởng sản xuất sofa của Moresofa.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong nghề, chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành nội thất. Là xưởng chuyên sản xuất sofa nói chung, sofa Indochine nói riêng đón đầu xu hướng thời đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu ghế sofa phong cách Đông Dương thì hãy liên hệ ngay Moresofa để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: Xu hướng chọn lựa mẫu sofa Indochine hot nhất 2022. (https://sanxuatsofa.com/tin-tuc/articleid/24922/sofa-indochine-dep)

Related