TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH INDOCHINE

Thiết kế nội thất hiện đại đẹp từ # 26 mẫu sa lông

Thiết kế nội thất hiện đại đẹp từ # 26 mẫu sa lông

Mẫu sofa góc L hiện đại, thiết kế khung gỗ bọc da màu trắng cao cấp cho phòng khách chung cư


Đem đến cho không gian phòng khách chung cư vẻ ấm cúng, gần gũi mà mới lạ với bộ sofa bọc da màu nâu được thiết kế theo phong cách hiện đại kiểu văng tiện lợi.


Sofa văng bọc nỉ nhập khẩu màu xanh thẫm đẹp


Phòng làm việc trong biệt thự, nhà phố bố trí sofa vải hiện đại dành cho những phút giây thư giãn, giải lao sau giờ làm việc căng thẳng.


Bộ sofa phòng khách hiện đại được thiết kế vô cùng tối giản, kiến trúc sư lựa chọn phần chân sofa được làm từ chất liệu chân sắt phun sơn tĩnh điện, mang đến cho không gian thêm rộng rãi, nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư sang trọng với bộ sofa bọc da màu xám cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng


Mẫu sofa phòng khách hiện đại, sử dụng chất liệu vải bọc màu kem ấn tượng cho không gian tiếp khách và sinh hoạt sang trọng


Vẻ đẹp sang trọng ấn tượng của bộ sofa góc hiện đại với vỏ bọc da màu đen cao cấp là tâm điểm chú ý của không gian phòng khách


Mẫu bàn ghế sofa hiện đại thiết kế phù hợp với không gian diện tích ngôi nhà.


Sắc trắng tinh tế sang trọng từ chất liệu vải bọc mềm mại của thiết kế sofa góc hiện đại phù hợp với phòng khách căn hộ chung cư phong cách trẻ trung.


Mẫu sofa bọc da màu nâu hiện đại, sang trọng cho phòng khách chung cư


Khó cưỡng lại vẻ đẹp sang trọng của bộ sofa gỗ óc chó với vỏ bọc da tone trầm cao cấp kiểu dáng góc hiện đại của phòng khách căn hộ chung cư.


Bộ sofa hiện đại kiểu dáng văng đơn giản kết hợp cùng vỏ bọc da màu trắng là lựa chọn phù hợp cho phòng khách căn hộ chung cư.


Mẫu sofa gỗ tự nhiên cho phòng khách với thiết kế bọc vải màu kem hiện đại, nhẹ nhàng cho không gian căn hộ chung cư


Sofa văng ba đơn giản mà ấm cúng với vỏ bọc vải tiện lợi kết hợp cùng ghế sofa đơn linh hoạt phù hợp cho không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại.


Mẫu sofa góc hiện đại luôn là sự lựa chọn của mọi khách hàng


Mẫu sofa bọc da màu xám hiện đại với kiểu dáng chữ L sang trọng, cao cấp cho phòng khách chung cư


Mẫu sofa bọc da sắc đen cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung là gợi ý tuyệt vời cho nội thất phòng khách chung cư


Bộ sofa phòng khách hiện đại với thiết kế khung gỗ bọc da màu nâu cao cấp mang đến không gian ấm cúng và tinh tế cho nhà chung cư


Thiết kế sofa hiện đại dáng dài tiện lợi nổi bật giữa không gian phòng khách biệt thự với chất liệu bọc da tone trắng độc đáo mang đến cảm giác tươi mới đầy sức sống.


Bộ sofa hiện đại vừa khít không gian, gợi mở một không gian thiết kế nội thất phòng khách biệt thự gọn gàng, ngăn nắp


Mẫu sofa chung cư hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay


Sofa L hiện đại bọc da cao cấp màu nâu đỏ nổi bật MS-023 kết hợp chân inox và tab trang trí bằng kính sơn đen độc đáo


Với bộ sofa tone nâu sang trọng và vỏ bọc da cao cấp được thiết kế theo lối hiện đại kết hợp chân sắt thanh thoát đem đến cho không gian phòng khách biệt thự, nhà phố sự thoải mái, tiện nghi mà sang trọng tinh tế.


Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách căn hộ với thiết kế bộ sofa dạng văng hiện đại bọc da màu xám độc đáo đầy ấn tượng.


Sofa L hiện đại MS-020 bọc da màu nâu sang trọng, dễ dàng vệ sinh tạo điểm nhấn cho phòng khách


Related